Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Chuyên cung cấp dù quảng cáo ngoài trời, dù che tại Vũng Tàu

Chuyên cung cấp dù quảng cáo ngoài trời, dù che tại Vũng Tàu

Thời nay, việc quảng cáo nhãn hàng hoặc một mặt hàng cụ thể là một việc rất quan trọng của tất cả nhiều doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để được cộng đồng biết tới một cách hiệu quả nhất. Sự phát triển Marketing được tạo nên do việc tặng cho khách hàng của mình một món quà hiệu quả có hiệu quả marketing cao. Vậy nhưng tặng quà như thế nào để foanh nghiệp vừa có thể tri ân khách hàng vừa có thể PR thương hiệu, hàng hóa của cửa hàng mình? Và dù quảng cáo được tạo ra để làm điều đó! 

Giới thiệu về dù quảng cáo:

Dù quảng cáo Senko
Dù quảng cáo được sử dụng trong các sự kiện hoặc làm món quà tri ân khách hàng. Nhưng kèm theo đó là nhằm marketing vào cửa hàng. Một mẫu dù che nắng có lẽ được in logo, nhãn hiệu hay nhiều thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải.


Khi người tiêu dùng sử dụng dù che quảng cáo của chúng tôi là việc marketing sẽ phát huy cộng hưởng rất mạnh mẽ làm cho khách hàng biết tới và mang lại ấn tượng mạnh vào doanh nghiệp của bạn. Thậm chí, dù che ngoài trời là một sản phẩm được tích hợp các tính năng của cả nón, áo mưa, áo khoác và sản phẩm truyền thông. Vì vậy chúng mang lại nhiều đặc điểm tiêu biểu mà không có một mặt hàng quảng bá thương hiệu nào đa dạng bằng.

In dù quảng cáo



Lợi ích của dù quảng cáo:


- Tốc độ di động: người tiêu dùng của bạn có thể đem dù quảng cáo đi mọi chỗ, mọi lúc, được dùng bất cứ khi nào họ ý định. Và mỗi khi dùng thì hình ảnh cửa hàng của bạn có tác dụng xuất hiện.


- Truyền thông ít tốn kém: Với giá thành thấp, việc cung cấp nhanh chóng, mà còn phát sinh dấu ấn chín chắn tới người tiêu dùng.
Dù Senko

- Đa mục đích: các logo, hình ảnh mặt hàng được in khác lạ, đẹp mắt trên cây tuy hay những thông điệp mà cửa hàng của chúng ta ý định truyền đưa qua chiếc mặc dù truyền thông. vừa sử dụng cho phép che mưa che nắng, mới như một phụ kiện thời trang độc đáo.


- Thời gian quảng cáo chẳng giới hạn: mặc dù quảng cáo có hiệu quả sử dụng lâu dài, điều đó chứng minh việc PR của công ty cũng sẽ kéo lâu dài dựa theo tuổi tho của chúng. Việc quảng cáo này rất đáng tin cậy đối với mọi doanh nghiệp bởi bất kì khách hàng như thế nào cũng sỡ hữu nhu cầu dùng quảng bá sản phẩm mọi lúc kể cả trời mưa hoặc nắng.
Sản xuất dù Senko
Cơ sở sản xuất dù của chúng tôi chuyên cung cấp các loại mặc dù quảng cáo được in ấn dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
 ADD: 2Q1 Bình giã F13 Q.Tân Bình TP.HCM
Email: annhiennguyen93@gmail.com 
 H/Phone: 0948.542.812 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét